Thí sinh Miss World Việt Nam khoe giọng hát lay động trái tim - Nối Mi Lan Anh

Breaking News

Thí sinh Miss World Việt Nam khoe giọng hát lay động trái tim

Các thí sinh trong dự án "Nét chữ tương lai" gồm: Nguyễn Phương Hoa, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Thị Thu Hiền, Hà Hải Thu. Các thí sinh đã đưa khán giả đến với lớp học đặc biệt ngay tại bệnh viện Ung Bướu, với các “học sinh” là những bệnh nhi ung thư với các bình truyền nước biển xung quanh.

Các người đẹp cùng trò chuyện với cô giáo Phấn, người đã giảng dạy tại lớp học này suốt hơn 10 năm qua, để thấu hiểu và cảm nhận rõ hơn về những mảnh đời bất hạnh.

thi sinh miss world viet nam khoe giong hat lay dong trai tim hinh 1
Các thí sinh dự án "Nét chữ tương lai" (ngồi).

“Các cô gái này không chỉ có sự trẻ trung, có nhan sắc, mà còn có tấm lòng bao la” – đó là những chia sẻ rất chân thành của cô giáo Phấn dành cho các thí sinh trong dự án “Nét chữ tương lai”.

Các người đẹp đã ghé thăm lớp học, chơi đùa cùng các em nhỏ, tham gia giảng dạy và tổ chức một buổi liên hoan nhỏ cho tất cả các em và cô giáo.

Buổi tiệc còn có sự tham gia của ca sĩ Cẩm Ly. Cẩm Ly rất xúc động trước những khoảnh khắc mà các em nhỏ hồn nhiên vô tư bên các thí sinh Miss World Việt Nam. Cô trân trọng dành lời khen cho những cô gái đã không ngại khó khăn thuyết phục các em nhỏ đến lớp học, cũng như rất tâm huyết trong từng hành động để tạo nên một bầu không khí tươi vui hạnh phúc cho cô Phấn và các bệnh nhi ung thư.

MV "Em ước mong sao" - Thí sinh Miss World Vietnam

Điều đặc biệt trong dự án “Nét chữ tương lai” là chính các thí sinh đã thực hiện một clip ca nhạc để gửi tặng cô Phấn nhằm tri ân những điều tốt đẹp mà cô đã mang lại cho các “học sinh” của mình.

Các thí sinh đã thể hiện ca khúc “Em ước mong sao” bằng tất cả trái tim của mình. Từ lời bài hát, đến giai điệu và đặc biệt là giọng ca ấm áp của các thí sinh khiến nhiều người phải xúc động đến rơi nước mắt./. 

No comments

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong