Nam chính "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo" hành động ngọt ngào sau khi thành danh - Nối Mi Lan Anh

Breaking News

Nam chính "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo" hành động ngọt ngào sau khi thành danh

Vào ngày 22/8, Chosun Ilbo đã đăng tải cuộc phỏng vấn riêng với nam diễn viên Kang Tae-oh, người đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhờ bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo". Đây cũng là năm thứ 10 nam diễn viên ra mắt công chúng.

Trong bài phỏng vấn, Kang Tae-oh đã nhận được nhiều thiện cảm của công chúng khi thể hiện sự hiếu thảo đối với cha mẹ, sau khi nổi tiếng. Hiện tại, bố của Kang Tae-oh là một tài xế xe buýt ở Incheon và mẹ của anh đang làm việc tại một phòng tắm hơi.

Nam chính "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo" hành động ngọt ngào sau khi thành danh - Ảnh 1.

Kang Tae-oh đang là diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc. (Ảnh: IT).

Kang Tae-oh nói: "Cảm ơn tình yêu của người xem dành cho "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo", tôi đã có thể tặng bố mẹ một món quà mà trước kia không thể, đó là sửa sang lại ngôi nhà của bố mẹ tôi".

Nam chính "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo" hành động ngọt ngào sau khi thành danh

Kang Tae-oh tiếp tục nói: "Mẹ tôi, người từng làm việc trong nhà máy và nhà hàng, bây giờ làm những việc như đưa chìa khóa tủ cho khách tại một phòng tắm hơi. Bà từng phải ngồi trên ghế suốt vì bệnh đau lưng. Gần đây, tôi đã nói với mẹ mình: "Mẹ hãy ngưng làm việc và lo cho việc điều trị bệnh thôi". Đó là mong muốn của tôi trước khi nhập ngũ. Tôi rất vui vì mình đã đủ khả năng để làm điều đó".

Anh diễn tả lại những gì đã nói với mẹ một cách rạng rỡ: "Mẹ ơi, dừng lại đi. Đừng cố làm việc nữa được không ạ? Từ giờ con sẽ nuôi mẹ mà, mẹ nghe con đi". Cư dân mạng đã thực sự cảm động khi nghe chia sẻ của Kang Tae-oh.

Mới đây, nam diễn viên đã quyên góp 20 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc Hope Bridge để giúp các nạn nhân của trận mưa lớn cục bộ xảy ra cách đây không lâu. Ngay khi bắt đầu có thu nhập tốt, anh đã giúp đỡ gia đình và những người hàng xóm gặp khó khăn.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú hơn với khía cạnh này của Kang Tae-oh, giống với tính cách tốt bụng của nhân vật Lee Joon-ho mà anh diễn xuất trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo".

Bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo" đã kết thúc vào ngày 18/8 và nhận được đánh giá tốt từ người xem.

Theo công ty nghiên cứu xếp hạng Nielsen Hàn Quốc, tập cuối cùng của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young-woo" đạt 17,5% trên toàn quốc và 19,2% ở khu vực thành phố, phá vỡ kỷ lục của chính nó tạo lập trước đó. Trong tập cuối, nhân vật chính Woo Young-woo (Park Eun-bin) trở thành nhân viên chính thức của công ty luật Hanbada và cũng có tình yêu của riêng mình.

No comments

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong