Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu - Nối Mi Lan Anh

Breaking News

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam). Sau đó, người đẹp gốc Long An đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Indonesia và đạt thành tích Top 20 chung cuộc.

Theo Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cho biết, đây cũng là lần thứ 2 cô đón sinh nhật trên cương vị Hoa hậu. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bày tỏ sự biết ơn đối với bố mẹ nuôi là vợ chồng "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - đạo diễn Hoàng Nhật Nam khi đã luôn dành sự yêu thương, quan tâm đến cô. 

"Tôi vẫn nghĩ đây là một ngày làm việc khi phía ê-kíp nói rằng hôm nay có một buổi quay với phía đài truyền hình. Nhưng thật bất ngờ khi mọi người đã cùng có mặt để chúc mừng nhật tuổi 24 của tôi. 

Dù không phải là lần đầu được tổ chức sinh nhật bất ngờ thế này nhưng tôi vẫn bị "lừa". Điều khiến tôi hạnh phúc là bữa tiệc chào đón tuổi mới của mình diễn ra đơn giản và ấm cúng", Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cho hay.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 1.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu. Trong ảnh, Thiên Ân bên Hoa hậu Lê Hoàng Phương - Miss Grand Vietnam 2023. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ trong bữa tiệc chào đón tuổi 24 

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân có mối quan hệ tốt với dàn Hoa hậu, Á hậu. Trong ngày chào đón tuổi mới của người đẹp sinh năm 2000 có sự tham gia của Hoa hậu Hoàng Phương, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Minh Kiên… 

"Tôi có dự định tổ chức sinh nhật bên những người bạn thân thiết và dành thời gian đi thăm mộ mẹ, dùng bữa cơm ấm áp cùng gia đình", Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ với Dân Việt.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 2.
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 3.

Hoa hậu Thanh Thủy (váy trắng) và Hoa hậu Lương Thùy Linh đến chúc mừng Miss Grand Vietnam 2022 chào đón tuổi mới. (Ảnh: NVCC)


Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 4.

Bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được diễn ra trong không gian ấm cúng. Dàn Hoa hậu, Á hậu cùng chọn diện trang phục tông trắng - hồng pastel, trong khi nhân vật chính rực rỡ với bộ váy hồng bắt mắt. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 8.

Á hậu Ngọc Thảo, Ngọc Hằng, Minh Kiên, Kiều Loan đã tụ họp tổ chức sinh nhật cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. (Ảnh: NVCC)

Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng thực hiện bộ ảnh mới. Cô lựa chọn trang phục khoe khéo vóc dáng nuột nà, nữ tính. Theo Miss Grand Vietnam 2022 tiết lộ, cô đang trong quá trình tập luyện để cải thiện vóc dáng. "Việc tập luyện, chăm sóc cơ thể không chỉ giúp bản thân sở hữu vóc dáng săn chắc mà còn mang lại nhiều niềm vui và sự tự tin. Qua bộ ảnh này, tôi cũng mong muốn sự bứt phá, thử sức bản thân đa dạng với nhiều vai trò hơn trong thời gian tới", Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bày tỏ. 

Sau khoảng 2 năm đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp 24 tuổi cũng chia sẻ về dự định làm diễn viên trong thời gian tới. Hiện tại, cô theo khóa học diễn xuất để bồi dưỡng kỹ năng để phục vụ cho công việc sau này. 

Đề cập đến chuyện tình cảm, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ với Dân Việt rằng: "Tôi chỉ mong rằng, mọi người sẽ nhìn thấy sự nỗ lực cũng như những điều tôi muốn làm ở hiện tại cũng như trong tương lai chứ không phải những chuyện cá nhân. Bởi vậy, tôi xin phép được giữ sự tư cũng như sự thoải mái cho những người mà tôi yêu thương". 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 9.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng thực hiện bộ ảnh mới chào đón sinh nhật tuổi 24. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 10.
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 11.

Theo Miss Grand Vietnam 2022 tiết lộ, cô đang trong quá trình tập luyện để cải thiện vóc dáng. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 12.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hữu chiều cao 1,75m cùng gương mặt sáng sân khấu. Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, người đẹp gốc Long An ghi điểm nhờ khả năng ứng xử linh hoạt. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xinh đẹp, quyến rũ đón sinh nhật tuổi 24 bên dàn Hoa hậu, Á hậu- Ảnh 13.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân từng tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và giành giải Quán quân. Ngoài danh hiệu này, cô cũng nhận được giải Nữ sinh tài năng với phần ứng xử thông minh, duyên dáng. (Ảnh: FBNV)

No comments

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong