Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng" - Nối Mi Lan Anh

Breaking News

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"

Dàn sao "khủng" tham dự đám cưới Minh Tú là những ai?

Đám cưới Minh Tú và chồng ngoại quốc diễn ra tại TP HCM quy tụ hàng trăm khách mời, trong đó có bạn bè, người thân của cô dâu - chú rể và dàn sao Việt đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang - Nhã Phương, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Erik, Gil Lê, Miu Lê, Trúc Nhân… 

Bên cạnh đó, nhiều Hoa hậu, Á hậu xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại của cô dâu Minh Tú  - chú rể Chris (tên thân mật của chồng Minh Tú - PV) như: Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Khánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương, Thiên Ân…

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 1.

Đám cưới Minh Tú và chồng Tây thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 2.

Lan Khuê đến chúc mừng cô dâu Minh Tú và chú rể Chris.

Đáng chú ý, Trương Thị May tặng vàng mừng hạnh phúc vợ chồng Minh Tú. (Nguồn clip: NVCC)

Đám cưới Minh Tú: Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây

Ca sĩ Đức Phúc và Hòa Minzy mở màn tiệc cưới với ca khúc I do. Bên cạnh đó, sân khấu trình chiếu video ghi lại hành trình yêu nhau của cô dâu và chú rể. Sau đó, Minh Tú và chồng Tây trong trang phục cưới màu trắng cùng xuất hiện trên sân khấu.

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 3.

Ca sĩ Đức Phúc và Hòa Minzy mở màn tiệc cưới với ca khúc I do.

Trong khoảnh khắc bước vào lễ đường, cô dâu Minh Tú bật khóc khi nhìn di ảnh của người cha quá cố trên hoa cưới. Theo người đẹp sinh năm 1991 tiết lộ, cha của cô đã trông đợi ngày con gái lên xe hoa từ rất lâu rồi. "Tôi tin chắc rằng là dù ở bất cứ nơi nào thì cha tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc và yên lòng về đứa con gái này", siêu mẫu Minh Tú bày tỏ.  

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 4.

Cô dâu Minh Tú hạnh phúc bên chú rể Chris.

Minh Tú bật khóc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao “khủng”. (Nguồn clip: NVCC)

Hình ảnh cô dâu Minh Tú và chú rể Chris trong đám cưới được khen ngợi đẹp như hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đặc biệt trong màn phát biểu, Minh Tú nói tiếng Đức và chồng cô - Chris (người Đức) nói tiếng Việt. Cả hai dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của đối phương để trao cho nhau những lời yêu thương đầy ý nghĩa. Họ thực hiện nghi lễ "rót gạo" để tượng trưng cho sự hòa hợp, gắn kết bền chặt trong hôn nhân.

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 5.
Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 6.

Minh Tú nói tiếng Đức và chồng cô - Chris (người Đức) nói tiếng Việt trong màn phát biểu. Cặp đôi gửi lời cảm ơn vì sự có mặt của người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong lễ cưới.

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 7.

Căp đôi thực hiện nghi lễ "rót gạo" để tượng trưng cho sự hòa hợp, gắn kết bền chặt trong hôn nhân.

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 8.

Ngoài ca khúc I do của Đức Phúc và Hòa Minzy, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát tặng vợ chồng Minh Tú một liên khúc Anh lo cho em hết, Lâu đài tình ái... với phần múa phụ họa của Huỳnh Lập và Nam Thư.

Đặc biệt, tiết mục Thanh xuân rực rỡ có sự kết hợp của 8 Hoa hậu, Á hậu cùng giọng hát của ca sĩ Erik khiến ngày trọng đại của vợ chồng Minh Tú thêm náo nhiệt. Theo đó, dàn người đẹp trổ tài catwalk trong trang phục dạ hội trên nền nhạc mashup nhẹ nhàng Dịu dàng em đến và Sau tất cả do Erik trình bày. Khép lại tiết mục này,  Minh Tú hài hước hô vang: "Minh Tú, 33 tuổi, vui quá vì đã có chồng". 

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 9.

Trong ảnh từ trái sang gồm: Hoa hậu Phương Khánh, Trân Đài, Ngọc Châu, Thùy Tiên, cô dâu Minh Tú, Khánh Vân, Thiên Ân và Mâu Thủy.

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 10.
Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 11.

Dàn người đẹp thân thiết tham gia phần tung và bắt hoa cưới của cô dâu Minh Tú. Theo đó, Hoa hậu Thùy Tiên là người đã bắt được hoa cưới của cô dâu. Biểu cảm của Hoa hậu Thùy Tiên khi bắt được hoa cưới của Minh Tú khiến fan ngỡ ngàng, thích thú. Trên trang cá nhân, người đẹp hài hước chia sẻ: "Bắt được hoa cưới rồi, mừng quá đi chị Minh Tú!". (Ảnh: Chụp màn hình, Tee Le Studio)

Minh Tú bật khóc vì hạnh phúc bên chồng Tây trước sự chứng kiến của dàn sao "khủng"- Ảnh 12.

Cô dâu Minh Tú và chú rể Chris hạnh phúc vì có cột mốc đánh dấu sự chuyển biến sang một hành trình mới.

Một trong những điểm nhấn bất ngờ nhất tại đám cưới Minh Tú là việc cô công bố dự án "Minh Tú mau mau tính" gồm 8 tập sẽ được phát hàng vào Thứ 4 hàng tuần trên kênh YouTube cá nhân. Chia sẻ về việc thực hiện dự án này, Minh Tú cho biết: "Tôi không muốn tô hồng cuộc hôn nhân của mình, chuyện tình của tôi và ông xã Chris cũng đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc đời thường của một cặp vợ chồng.

Dự án này là cái nhìn chân thật nhất của gia đình tôi và hành trình cưới của tôi cũng như gửi đến người hâm mộ, những người đã yêu thương, theo dõi tôi suốt thời gian qua. Từ đó, tôi mong muốn gửi đến khán giả một câu chuyện mà ít nhiều mỗi chúng ta đều thấy mình trong đó, truyền cảm hứng và động lực để những bạn trẻ đang yêu có thể mạnh dạn bước tới tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình". 

Chia sẻ với Dân Việt sau đám cưới, cô dâu Minh Tú và chú rể Chris cho biết, cả hai cảm thấy hạnh phúc vì có cột mốc đánh dấu sự chuyển biến sang một hành trình mới cùng với những tình cảm và lời chúc phúc của mọi người. 

Ảnh: Tee Le Studio

No comments

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong