Thương Tín mất liên lạc với nhạc sĩ Tô Hiếu sau vụ đi tìm con nuôi ở Đà Lạt - Nối Mi Lan Anh

Breaking News

Thương Tín mất liên lạc với nhạc sĩ Tô Hiếu sau vụ đi tìm con nuôi ở Đà Lạt

Tối 14/4, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với Dân Việt rằng, 2 ngày hôm qua anh liên lạc với diễn viên Thương Tín nhưng không được. 

Nam nhạc sĩ nói rằng, ngày 20/4 tới đây, một người quen cũ của anh và Thương Tín có đám cưới con trai nên muốn mời Thương Tín tới dự đám cưới và hát. Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu hiện tại không gọi điện thoại được cho Thương Tín để báo cho đàn anh biết thông tin này.

Thương Tín mất liên lạc với nhạc sĩ Tô Hiếu sau vụ đi tìm con nuôi ở Đà Lạt- Ảnh 1.

Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: NVCC

"Trước đó, anh Tín (diễn viên Thương Tín - PV) có nói với tôi về việc đến Đà Lạt tìm con trai nuôi nên sau khi hoàn thành show tại Cam Ranh, có tiền cát-xê thì anh ấy đã đi luôn. Nhưng anh Thương Tín không biết địa chỉ cụ thể nơi con nuôi sinh sống. Đà Lạt rộng thế mà không biết địa chỉ thì tất nhiên không thể tìm thấy. Hiện tại, anh ấy đã quay trở về Phan Rang, Ninh Thuận rồi"- nhạc Tô Hiếu cho biết.

Nam nhạc sĩ chia sẻ thêm, show ở Cam Ranh của Thương Tín có cát-xê thỏa thuận là 5 triệu đồng nhưng sau show nam tài tử được "tặng" thêm 5 triệu đồng nữa. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, anh cũng không ngờ Thương Tín được nhận show với số tiền như thế sau những lùm xùm mới đây. 

Theo Tô Hiếu, anh như "nặng nợ" với diễn viên Thương Tin nên dù đã không còn ở cùng nhưng khi có người book show (đặt lịch biểu diễn tại sự kiện - PV) thì nam nhạc sĩ vẫn liên hệ giúp đàn anh. "Những người book show Thương Tín chủ yếu là người quen cũ hoặc những người hâm mộ coi Thương Tín như một tượng đài trước kia.

"Tôi đang đợi anh Tín liên lạc để thông báo show ngày 20/4 vì anh ấy dùng rất nhiều số điện thoại. Đến giờ đều là anh Thương Tín chủ động tìm tôi hỏi show chứ tôi không thể gọi điện thoại được cho anh Thương Tín. Nói thật là từ sau những ồn ào vừa qua, anh Thương Tín bây giờ rất chăm liên lạc với tôi, đi đâu cũng gọi điện thông báo. Hôm trước kết thúc show Cam Ranh hay đi Đà Lạt, rồi về quê cũng gọi cho tôi. Tôi cũng "nặng nợ" với anh ấy, nhiều lúc muốn không liên quan mà không đành lòng nên anh ấy nhờ là lại giúp", nhạc sĩ Tô Hiếu bộc bạch.

Thương Tín mất liên lạc với nhạc sĩ Tô Hiếu sau vụ đi tìm con nuôi ở Đà Lạt- Ảnh 2.

Thương Tín đi hát kiếm sống thời gian gần đây. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ thêm, sau khi về Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận), Thương Tín hiện đang sinh sống của mẹ ruột, nam diễn viên không có công việc ổn định và chỉ ở nhà. Trước đó, Thương Tín đã về sống chung với vợ kém 32 tuổi là chị Kim Chi, nhưng vì không chịu được sự giận hờn, cằn nhằn của bà xã nên ông mới trở về quê sống cùng mẹ. Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết, Thương Tín rất thương con gái nhỏ. Mỗi lần đi show có tiền, Thương Tín đều đưa tiền để vợ lo cho con gái. 

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh biết 2 người con của Thương Tín gồm: con trai lớn tên là Thanh Tùng đã có gia đình riêng và con gái nhỏ đang sống cùng chị Kim Chi ở Phan Rang. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm, Thanh Tùng cũng rất thương bố, thường xuyên chủ động gọi điện hỏi thăm bố và gửi tiền hoặc chăm nom khi ông bị bệnh. Tuy nhiên, gia cảnh vợ chồng Thanh Tùng cũng rất khó khăn, con nhỏ. Đặc biệt, Thanh Tùng và diễn viên Thương Tín tính cách trái ngược nên rất khó nói chuyện với nhau. Bởi vậy, hai cha con ông không thể sống chung một nhà. Thanh Tùng cũng cho biết rất tiếc và buồn khi bố mất đi chỗ dựa cuối cùng của tuổi già là nơi ở tại nhà nhạc sĩ Tô Hiếu.

Thương Tín mất liên lạc với nhạc sĩ Tô Hiếu sau vụ đi tìm con nuôi ở Đà Lạt- Ảnh 3.

Thương Tín ở Đà Lạt đi tìm con trai nuôi vài ngày trước được khán giả ghi hình lại. Ảnh: Cắt từ clip

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, hiện giờ Thương Tín không có ai giúp đỡ. Nhiều khán giả, người quen gọi cho nhạc sĩ Tô Hiếu mong anh bỏ qua cho Thương Tín vì những ồn ào vừa qua, tiếp tục giúp đỡ nam diễn viên trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn giữ quan điểm là không đưa diễn viên Thương Tín về nhà của mình như trước đây nữa. 

Hiện tại, nhạc sĩ Tô Hiếu mong liên lạc được với Thương Tín để ông có thể đi hát cho người quen vào ngày 20/4 tới đây. "Gọi là show thì cũng không hẳn, đó là một người quen cũ của tôi và anh Thương Tín. Người ấy muốn có sự có mặt của anh Thương Tín trong đám cưới con trai. Không phải book show nhưng chắc cũng là điều tốt cho anh Thương Tín" - nam nhạc sĩ cho biết.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài Gòn; Chiến trường chia nửa vầng trăng... 

No comments

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong