Vừa lên mạng xã hội, chó cưng của Jungkook đã có cả triệu người theo dõi - Nối Mi Lan Anh

Breaking News

Vừa lên mạng xã hội, chó cưng của Jungkook đã có cả triệu người theo dõi

Jungkook và chú chó Bam - Ảnh: bowwow_bam

Jungkook và chú chó Bam - Ảnh: bowwow_bam

Ngày 14-4, Jungkook thông báo với người hâm mộ rằng anh đã trở lại trên Instagram, nhưng không phải với tài khoản cá nhân mà là tài khoản dành cho chú chó cưng tên Bam.

"Con cưng" của Jungkook

Jungkook viết trên Weverse: "Mình hiện tại không có gì để khoe về bản thân cả nhưng có thể khoe với các bạn một chút về con của mình.

Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ nhé! Bowwow_Bam. Đoàn kết!"

Tên người dùng của tài khoản được đặt là Bam's Dad (Bố của Bam) kèm với hình Jungkook và chó Bam đang cùng nở nụ cười dễ thương.

Mô tả tài khoản ban đầu được đặt đơn giản với nhiều chữ bark (gâu gâu) lặp lại, nhưng sau đó Jungkook đã đổi lại với một câu chúc ý nghĩa hơn là: "Have a good BAM" (Từ "bam" trong tiếng Hàn còn có nghĩa là buổi tối).

Chó cưng Bam của Jungkook lần đầu được giới thiệu trong chương trình In The SOOP mùa 2, khi quay hình cùng với các thành viên BTS.

Jungkook và Bam trong chương trình In the SOOP

Jungkook và Bam trong chương trình In the SOOP

Đây là một show thực tế rất được yêu thích của BTS, đưa khán giả cùng đến và sinh hoạt tại một khu nhà trong rừng, tại đây các thành viên cùng nhau trò chuyện và nghỉ ngơi thư giãn.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, chú chó cưng của Jungkook lập tức trở nên nổi tiếng trên TikTok, hashtag thẻ #jeonbam vượt hơn 100 triệu lượt xem, đưa Bam trở thành một trong những thú cưng nổi tiếng nhất Kpop.

Hình ảnh của Bam được Jungkook chia sẻ trên Instagram

Hình ảnh của Bam được Jungkook chia sẻ trên Instagram

Bam thuộc giống Doberman, có bộ lông pha trộn giữa đen và nâu. Giống chó này thường được nuôi để giữ nhà, canh gác và rất trung thành, tình cảm với chủ.

Vì có vẻ ngoài to lớn, cứng cáp nên ban đầu Bam khiến nhiều người xem cảm thấy hơi khó gần, nhưng càng theo dõi họ lại càng thấy yêu mến Bam bởi nó rất đáng yêu và luôn trung thành, bảo vệ Jungkook mọi lúc mọi nơi.

Bam được yêu mến bởi sự trung thành, tình cảm với Jungkook - Ảnh: Koreaboo

Bam được yêu mến bởi sự trung thành, tình cảm với Jungkook - Ảnh: Koreaboo

Bam cũng rất thân thiện và tình cảm với các thành viên khác khi cùng chạy nhảy và chơi đùa với họ.

Được biết, trong số bảy thành viên, ngoài Jungkook còn có V, Suga, RM và J-Hope cũng nuôi chó.

Jungkook hiện đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự cùng với các thành viên BTS theo quy định nhập ngũ bắt buộc đối với tất cả nam giới ở Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn đưa tin Jungkook đang giữ vị trí đầu bếp trong đơn vị vì nấu ăn ngon.

Thông tin này lập tức gây chú ý, các công thức nấu ăn của nam thần tượng cũng được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trở lại.

Dự kiến, Jungkook sẽ xuất ngũ vào tháng 6-2025 và tiếp tục hoạt động cùng với các thành viên của BTS.

No comments

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong